Độc đáo bàn ăn thông minh "biến hoá" với bếp nấu

Độc đáo bàn ăn thông minh "biến hoá" với bếp nấu
Bàn ăn thông minh có cả bếp nấu ở giữa, có thể thay đổi kích thước linh hoạt phụ thuộc vào số người, mặt kính cường lực bền vĩnh viễn… là những chức năng hấp dẫn đến khó tin của loại sản phẩm nhà bếp thông dụng.
Trải nghiệm "lạ" vừa ăn vừa nấu
Khó ai có thể giấu được sự ngạc nhiên bất ngờ khi tận mắt chiêm ngưỡng dòng bàn ăn kiêm bếp nấu,  là những thiết bị nhập khẩu mới có mặt ở Việt Nam. Với loại bàn ăn kết hợp bếp từ, cả gia đình sẽ được trải nghiệm chung tay chuẩn bị cho bữa ăn gia đình. Người nội trợ sẽ không phải vất vả tất bật chuẩn bị mâm cơm, tiết kiệm được thời gian, công sức mà vẫn có những món ngon, nóng hổi, đầy dưỡng chất phục vụ cả gia đình. Bạn có thể cho con mình học làm các món ăn thông qua bàn ăn kiêm bếp từ này. Hoặc mỗi khi có dịp tụ tập bạn bè, nồi lẩu nóng hổi nghi ngút khói sẽ là món chiêu đãi lý tưởng.

Bếp từ đặt ở giữa bàn ăn, không có “dấu vết” nào để có thể “phát hiện” đó là bếp bởi màu sắc, kết cấu tinh xảo được “lẩn” vào mặt bàn. Loại bàn ăn bếp từ T1358 có chất liệu mặt bàn là kính Temper trắng chịu lực có gắn kèm bếp từ loại cao cấp. Phần chân bàn là gỗ phủ veneer cao cấp sang trọng. Phần khung là gỗ MDF sơn phủ PU cao cấp chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh. Chiều dài của bàn ăn có thể thay đổi được với kích thước của bàn ăn khi thu vào và mở ra 1350-1750*800*750 mm.



Sạch, gọn, lạ mắt không gian nhà bếp
Với không gian bếp nhỏ, nếu chọn lựa đúng thiết kế nội thất, bạn vẫn có thể biến căn bếp chật hẹp trở nên rộng rãi, sang trọng. Loại bàn ăn bếp từ ngoài chức năng chính của một chiếc bàn ăn xinh xắn nó còn có rất nhiều công năng cần thiết cho gia đình. Bàn được thiết kế âm bếp từ loại hiện đại nhất hiện nay, độ an toàn cao cho người sử dụng với kích thước bàn ăn là 1100-1400*750*750mm, phần mặt bàn là kính Temper chịu lực, chân bàn là gỗ MDF phủ veneer. Phần khung là gỗ MDF sơn phủ PU cao cấp không trày xước dễ dàng vệ sinh. Thiết kế và chất liệu này giúp dễ dàng lau chùi các vết bẩn đề bàn lại trở về như mới sau mỗi lần sử dụng. Loại bàn này được bảo hành đến 36 tháng, luôn luôn có một đội ngũ sẵn sàng bảo trì bảo dưỡng theo định kỳ
Bàn ăn 4N015 là dòng  cho nhà bếp hiện đại đang trở thành sản phẩm được nhiều người “săn tìm”. Khung, chân là gỗ thịt cao cấp nhập khẩu, sơn phủ PU, phần mặt bàn là mặt kính màu trắng Tempered có khả năng chống va đập, rất sang trọng và đẳng cấp. Loại bàn ăn này có thể chịu được mọi va chạm mạnh mà không bị trầy xước, luôn giữ được vẻ đẹp long lanh “chất lừ”. Bàn ăn có kích 1800*840*760 mm ,đây là kích thước lớn nhất, nếu không kéo ra kích thước là 1,4m. Nhà xản xuất bảo hành sản phẩm 36 tháng với đội ngũ chuyên nghiệp bảo trì bảo dưỡng theo định kỳ.


Bàn ăn thông minh T737 được thiết kế tinh tế, đơn giản nhưng rất sang trọng, kích thước bàn ăn có thể thay đổi phù hợp với mọi không gian bếp. Phần khung bàn làm bằng kim loại, mặt kính đen có khả năng chịu lực cao, mặt bàn là kính màu đen khả năng chống va đập, rất sang trọng và đẳng cấp. Bàn ăn có kích thước 900/1800*900*750mm.
        

Bàn ăn kính thông minh T735, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, chất liệu sử dụng chủ đạo là kính cường lực, rất hiện đại, sang trọng.Báo giá trên chỉ bao gồm bàn ăn kính thông minh. Điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là toàn bộ kính được sử dụng là một loại kính cường lực. Phần mặt bàn được sử dụng loại kính cao cấp cường lực có độ bền vĩnh viễn. Phần khung bàn, chân bàn làm từ một loại inox siêu bóng và sáng không bị han rỉ hay bám bụi khi sử dụng. Sản phẩm có kích thước 1400-2000*900*750 mm 
Ngoài ra khách hàng có thể tham khảo thêm các mẫu thiết kế khác của Tủ bếp Lộc Phát:

Tủ bếp Lộc Phát
Địa chỉ : 35 Đường 1 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline : 0978406268
Email : tubeplocphat@gmail.com
Website : http://tubeplocphat.com/



Độc đáo bàn ăn thông minh "biến hoá" với bếp nấu Độc đáo bàn ăn thông minh "biến hoá" với bếp nấu Reviewed by Unknown on 18:54 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.