Mẫu tủ bếp Melamine phong cách hiện đại dành cho căn bếp nhỏ- TBML03

Xin giới thiệu với quý khác mẫu tủ bếp Melamine phong cách hiện đại dành cho căn bếp nhỏ.
Nhìn vào tổng thể có thể thấy căn bếp này có diện tích khá nhỏ chỉ vài m2 nhưng lại có tủ bếp thật là phong cách, thật là ấn tượng và hiện đại, vẫn đầy đủ các chức năng cũng như các phần quan trọng như : khu vực bếp nấu ( được thiết kế bàn bán đảo nhỏ xinh tách biệt.Khu vực chậu rửa, ngăn tủ để bát, lò nướng…nhìn thật phong cách. Điểm nhấn cho tủ bếp này có lẽ là việc sử dụng tone màu trắng, và máy hút mùi cách điệu theo phong cách Âu châu.
Mẫu tủ bếp Melamine phong cách hiện đại này đặc biệt dành riêng cho căn bếp nhỏ
Chất liệu hoàn thành : Gỗ Melamine, chống ẩm, chống mối mọt, chống cong vênh, chịu nhiệt tốt, thích hợp với thời tiết nóng ẩm của Việt Nam.
Hình dáng và kích thước : Tủ bếp Melamine phong cách hiện đại được thiết kế với hình đường thẳng có bàn bán đảo.Với kích thước 2.2 -2,5m dài ( cả trên, dưới) và bàn đảo là khu vực đặt bếp nấu 1 x1,2 m. ( rộng x dài )
Màu sắc : Tủ bếp Melamine phong cách hiện đại với màu trắng trẻ trung, năng động và phù hợp với nhiều kiểu trang trí nội thất khác nhau. Và tạo cảm giác rộng mở hơn cho không gian bếp.
Phụ kiện : Bản lề giảm chấn, ray trượt ba nấc, ngăn đựng bát đĩa, giá treo đồ, lò nướng, chậu rửa vòi rửa, bép từ, bếp ga đều là hàng chính hãng chất lượng và giá cả tốt trên thị trường hiện nay.
Ngoài việc quý khách  đóng được bộ tủ bếp với chất lượng tốt, khi đến với Tủ Bếp Lộc Phát, quý khách còn được tư vấn miễn phí về phong thủy, màu sắc hợp tuổi, hướng hợp làm ăn bởi đội ngũ kiến trúc sư thiết kế nội thất– phong thủy với 9 năm kinh nghiệm trong nghề.
Mỗi chiếc tủ bếp là 1 đứa con tinh thần của các Kiến trúc sư.
Bên dưới là hình ảnh của Mẫu tủ bếp Melamine phong cách hiện đại dành cho căn bếp nhỏ

Ngoài ra quý khách có thể tham khảo thêm các mẫu tủ bếp khác của Tủ Bếp Lộc Phát :
Mọi chi tiết xin liên hệ :
 Tủ bếp Lộc Phát 
Website : tubeplocphat.com
Hotline : 0978406268
Mẫu tủ bếp Melamine phong cách hiện đại dành cho căn bếp nhỏ- TBML03 Mẫu tủ bếp Melamine phong cách hiện đại dành cho căn bếp nhỏ- TBML03 Reviewed by Unknown on 00:56 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.