Mẫu Tủ bếp gỗ Melamine sang trọng – TBML02

Mẫu Tủ bếp gỗ Melamine sang trọng – TBML02 là mẫu thiết kế dành cho những căn biệt thựnhà phố có diện tích lớn, hoặc những căn chung cư có diện tích bếp khá lớn vì phần tủ bếp được đóng khá rộng và nhiều ngăn để đồ. Nhưng đây chỉ là tủ bếp demor và kích thước cũng như hình dáng có thể được điều chỉnh tùy thuộc vào diện tích bếp của gia đình khách hàng. Các ngăn tủ cũng có thể được thiết kế nhiều hơn hoặc ít hơn tùy thuộc nhu cầu sử dụng của từng gia chủ.
Chất liệu hoàn thành : Gỗ Melamine chống ẩm, chống cong vênh, mối mọt, chịu nhiệt tốt phù hợp với thời tiết Việt Nam

Hình dạng và kích thước : Mẫu Tủ bếp gỗ Melamine sang trọng được thiết kế theo dạng đường thẳng, có tủ bếp trên và tủ dưới,với kích thước 4 x 850 ( dài x rông) , cả phần tủ bao quanh và tủ trên tủ lạnh.
Màu sắc: Tủ trên được thiết kế với màu trắng, tủ dưới cánh tủ màu nâu đen sự kết hợp của hai màu đối lập nhưng nhìn lại mang lại một thể thống nhất, sang trọng, đẳng cấp cho căn bếp và ngôi nhà.
Phụ kiện Mẫu Tủ bếp gỗ Melamine sang trọng :  bản lề giảm chấn, ray trượt ba nấc, ngăn để bát đĩa, xoong,bếp từ,lò nướng, thau rửa, vòi rửa, máy hút mùi.
tu bep loc phat-19
Ngoài ra quý khách có thể tham khảo thêm các mẫu tủ bếp khác của Tủ Bếp Lộc Phát :
Mọi chi tiết xin liên hệ :
 Tủ bếp Lộc Phát 
Website : tubeplocphat.com
Hotline : 0978406268
Mẫu Tủ bếp gỗ Melamine sang trọng – TBML02 Mẫu Tủ bếp gỗ Melamine sang trọng – TBML02 Reviewed by Unknown on 00:59 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.